-->

ഒരുവട്ടം കൂടിയെന്‍ ബാല്യം ഓര്‍ത്തു ഞാന്‍

ഏറെ രസകരമായ ദിവസത്തിന്റെ യാത്രയില്‍ ചുവന്ന വിളക്കുകള്‍ക്ക് ഇടയിലൂടെ നടന്ന് അമ്മുവിന് ടാറ്റാ പറഞ്ഞു  നീങ്ങവേ എവിടെ നിന്നോ അവര്‍ വന്നു. നാല് കുട്ടികള്‍ . അവര്‍ എന്നെ കടന്നു പോയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അറിയാതെ അവരെ നോക്കി ചിരിച്ചു.  എനിക്ക് പുറകിലൂടെ മുന്നില്‍ എത്തിയ ചെറിയ സബ്ദങ്ങള്‍ എന്നെ വിട്ടു മറയും വരെ കൌതുകം തോന്നി.

ഒരു അനിയനും മൂന്നു ചേച്ചിമാരും. അവര്‍ വരിവരിയായി പോകുന്നു. പുറകില്‍ പോയ പച്ച ഉടുപ്പ് ധരിച്ചിരുന്ന കുട്ടി എല്ലാരേയും നിയന്ത്രിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അനിയന്‍ ഒരു ചേച്ചിയെ "പോടീ" എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ വലിയ ചേച്ചി അവനെ ഉപദേശിക്കുന്ന നിമിഷം ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തു പോയി. എനിക്കും അതുപോലെ ഒരു ചേച്ചി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ എന്ന് ആശിച്ചു . ആ ചെറിയ കുട്ടികള്‍ എന്നെ എന്തെല്ലാമോ പടിപിച്ചു കടന്നു പോയെങ്കിലും ഞാന്‍ മറന്നിരുന്നില്ല  അവരുടെ പേരുകള്‍. "രംഗി എന്ന ചേച്ചിയും ബാല എന്ന കുഞ്ഞനിയനും" ബാകി രണ്ടുപേരുടെ  പേരുകള്‍ അവര്‍ പറഞ്ഞു കേട്ടില്ല. സുഖമുല്ല നിമിഷങ്ങളെ ഓര്‍ത്തു ഞാന്‍ ഉറങ്ങട്ടെ. 

0 comments:

Post a Comment